• (Android/iOS) Monster Legends mã gian lận mã thông báo không giới hạn

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Monster Legends ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Monster Legends IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mã gian lận mã thông báo không giới hạn ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Monster Legends 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Vô game nó dừng ở 69% ko vào đc mong admin sửa nhanh ạ :)))

    Khởi đầu trong trò chơi này là điên rồ. Trả tiền để nhận vé theo mùa, có khả năng trả tiền để hoàn thành đường chuyền, sau đó có đặc quyền trả tiền để mở một số hộp rng có khả năng đặc biệt. Ngoài ra còn có một ưu đãi cho một hộp (có thể là rng) mà bạn có thể mua tối đa 4 lần với giá 100 đô la mỗi lần. Sau đó, có nhiều sự kiện chồng chéo, một số sự kiện dường như kết thúc sớm để nhường chỗ cho các sự kiện khác. Gameplay của trò chơi rất thú vị, ngay cả khi không tốn bất cứ chi phí nào.

    hiih

    Tôi thấy tựa game này rất hay nhưng chả hiểu sao tôi vào game mãi mà k đc, dù mạng nhà tui rất mạnh nhưng vào mãi chả đc j cả, tui đợi mãi 10p r mà vẫn thế, tui thấy cực kỳ khó chịu và mong nhà sản xuất sửa lại

    trò chơi rất hay vãiiiii

    Trò chơi nói chung là tuyệt vời, bạn có thể có được vô số quái vật để chiến đấu và sinh sản, điều đó thật tuyệt vời!

    Tôi thực sự phát điên với trò chơi. Khi tôi ra trận, họ đi trước 90% thời gian, sau đó họ giết quái vật của bạn ngay lập tức và sau đó bạn có 2 quái vật vs 3 người! Tôi nghĩ rằng bạn nên đi trước ngoại trừ những trận đấu với trùm.

    Monster Legends Mobile for iOS là tựa game mô phỏng mang tên “Huyền thoại quái vật” hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod

    Tóm tắt: Một tiền đề tốt, nhưng độ khó tăng đột biến được đặt để khuyến khích mua tiền tệ cao cấp. Trả tiền rất nhiều để giành chiến thắng trong trò chơi theo lượt theo phong cách pokemon. Bạn bắt đầu đập những bức tường lớn gần như ngay lập tức trong câu chuyện chính và cách duy nhất để độn chúng là kiểm soát thời gian cho tài nguyên và cả thời gian và may mắn cho những con quái vật cấp cao. Hoặc bạn có thể bỏ qua cả hai vấn đề này bằng cách chỉ trả một số lượng lớn đá quý quá đắt để bỏ qua hoàn toàn hai rào cản này.

    Yêu thích trò chơi, tôi không biết nó có mục đích hay không nhưng tôi sẽ gọi nó là một thiếu sót của Desing. Khi bạn nở một quả trứng, thông báo cho biết rằng bạn có thể gửi chúng vào hộp vật phẩm của mình nhưng người chơi trò chơi có tùy chọn đó để làm như vậy chỉ để Hatch thay thế. Bạn có thể bị mắc kẹt trong trò chơi trong nhiều ngày trừ khi bạn trả tiền và đó là lý do tại sao tôi gọi nó là một lỗ hổng trong desing. Điều đó sẽ không xảy ra với bất kỳ người chơi nào bất kể trạng thái trả tiền / miễn phí. Bạn cần thêm một tùy chọn để gửi trứng mới vào hộp.

    Hôm nay tôi đã xem hết lượt quảng cáo trước 6 giờ tối, sau 6 giờ tôi tham gia trò chơi và có lượt xem quảng cáo mới. Nhưng khi tôi xem thì nó lại vừa load game vừa báo lỗi. Tôi không thể làm gì khác ngoài việc vào lại trò chơi nhưng khi xem lại, hiện tượng này vẫn diễn ra. Mong nhà phát hành game sẽ sửa lại lỗi này

    Tôi thực sự thích trò chơi này nhưng các bạn có thể làm ơn cập nhật bản đồ phiêu lưu vì bây giờ tôi rất khó kiếm thức ăn vì tôi sắp hết vàng, vì vậy các bạn có thể đặt thêm đảo trên bản đồ phiêu lưu để tôi có thể kiếm thức ăn nhanh hơn vì nó lấy mất tôi mãi mãi chỉ để thăng cấp cho thần thoại và quái vật huyền thoại của tôi


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :